Home » » THE LORD OF THE RING 2 อภินิหารแหวนครองพิภพ

THE LORD OF THE RING 2 อภินิหารแหวนครองพิภพ

The Lord of the Ring 2 อภินิหารแหวนครองพิภพ

The Lord of the Ring 2 ศึกหอคอยคู่กู้พิภพ
จากตอนจบของ The Fellowship of the Rings เหล่าพันธมิตรต้องสูญเสีย โบโรเมีย (ฌอน บีน) และ แกนดาล์ฟ เดอะเกรย์ (เอียน แมคเคลเลน) และพวกเขาต้องแยกจากกัน เป็น 3 กลุ่ม
โฟรโด และ แซม พบว่าในขณะที่พวกเขาหลงทางอยู่ที่เนินเขาแห่ง อีมีน มิวล์ พวกเขาถูกติดตามจาก กอลลั่ม สัตว์ประหลาดลึกลับที่มีความเกี่ยวข้องกับแหวน กอลลั่มสัญญาที่จะพาสองฮ้อบบิทไปสู่ ประตูแห่งมอร์ดอร์ โดยมีเงื่อนไขว่าทั้งสองจะต้องปล่อยตัวเขา แซมรู้สึกถึงความไม่น่าไว้วางใจของผู้ร่วมเดินทางใหม่ ในขณะที่โฟรโดกลับเวทนากอลลั่ม ผู้ที่มีเคยเผชิญชะตาชีวิตดังเช่นเขาในขณะนี้
ณ ดินแดนมัฌชิมโลก อารากอร์น, เลโกลัส กับ กิมลี ระหว่างการเดินทางสู่อาณาจักร โรฮาน ทั้งสามได้พบกับกองทัพโรแฮนบนอานม้า อารากอร์นได้ทราบข่าวจากเอโอเมอร์ (คาร์ล เออร์บาน) ว่ากษัตริย์แห่งโรแฮน นามว่า เธโอเดน (เบอร์นาร์ด ฮิล) ได้ต้องมนต์ของซารูมาน และถูกหักหลังโดยที่ปรึกษาคนสนิท นามว่า เวิร์มธัง (แบร้ด ดูริฟ) เอโอวิน (มิรันดา ออตโต้) หลานสาวแห่งกษัตริย์ เธโอเดน เธอเป็นคนที่เข้มแข็ง และหลงใหลในตัวอารากอร์นอยู่ไม่น้อย แต่แม้อารากอร์นจะรู้สึกพึงพอใจในตัวเอโอวิน แต่หัวใจของอารากอร์นกลับอยู่ที่ ริเวนเดล เมืองที่เขาเคยมีสัญญาใจกับอาร์เวน
แกนดาล์ฟกลับมาอีกครั้ง ในชุดคลุมกายขาวบริสุทธิ์ ไม่ใช่แกนดาล์ฟ เดอะเกรย์อีกต่อไปแล้ว แต่เป็น แกนดาล์ฟ เดอะไวท์แทน มันชัดเจนว่าพลังของเขาฟื้นคืนมาใหม่อีกครั้ง เขากลับมาพร้อมกับจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน เช่นเดียวกับซามูไร นอกจากนี้เขายังมีความมุ่งมั่นต่อหน้าที่อีกด้วย ซึ่งมันได้นำความเป็นผู้นำกลับมาสู่กลุ่มพันธมิตรอีกครั้ง
ขณะที่ แมร์รี่ (โดมินิค โมนาแฮน) และ พิพพิน ( บิลลี่ บอยด์) สองฮ้อบบิทที่ถูกพวกอุรุกไฮลักพาตัวไป เพราะคิดว่าทั้งสองคือผู้ถือแหวน เเมร์รี่ และพิพพินได้รับการช่วยเหลือให้รอดพ้นจากความตาย โดยต้นไม้ยักษ์เดินได้ที่มีชื่อว่า ทรีเบียร์ด
บนเส้นขนานของการเดินทาง ที่เหล่าพันธมิตรต้องเผชิญหน้ากับ เหล่ากองทัพศัตรูเหนือจินตนาการ เล่ห์กลอันแยบยล รวมทั้งความมหัศจรรย์ของต้นไม้โบราณ และ พลังกองทัพอันแข็งแกร่ง ด้วยกันทั้งหมดพวกเขาต้องลุกขึ้นเผชิญหน้ากับการต่อสู้ และดุลย์แห่งอำนาจได้เกิดการผลัดเปลี่ยนไปทั่วมิดเดิ้ลเอิร์ธ สองหอคอยอันประกอบด้วย บาราด ดูร์ ซึ่งเป็นฐานที่มั่นของดาร์ค ลอร์ด ซอว์รอน และ ออร์ธังค์ ป้อมปราการของพ่อมด ซารูมานที่สร้างกองทัพนับหมื่น เพื่อสงครามกับทุกชนเผ่า โดยมีจุดประสงค์เพื่อล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ชาติ

Share this article :

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger